Những phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất 2013 (P2)

__________________________________________________________________________
Winamp - Winamp WinAMP 5.62 là chương trình media player không xa lạ với người dùng máy tính ở Việt Nam. Phiên bản mới đã thực sự thoát xác giúp WinAMP trở thành người khổng lồ. Nếu muốn sử dụng tốt nhất trình nghe nhạc này bạn hãy download WinAMP 5.62 về máy nhé.


WinAMP 5.62 cũng thay đổi cả giao diện khác hẳn với các phiên bản trước, giao diện khá chuyên nghiệp và rất đẹp. Tuy đổi mới nhiều, nhưng bạn lại có thể dễ dàng điều khiển, sắp xếp playlist, nhập media files hay quản lý thư viện nhạc của bạn với Media Library.







7.Foorbar Foobar2000 là chương trình nghe nhạc audio miễn phí dành cho hệ điều hành Windows. Foobar2000 hỗ trợ unicode, ReplayGain, có thể chơi được nhiều định dạng nhạc
Foobar2000 có thể nghe như MP1, MP2, MP3, MP4, MPC, AAC, Ogg Vorbis, FLAC / Ogg FLAC, WavPack, WAV, AIFF, AU, SND, CDDA, WMA, cho phép rip nhạc từ đĩa audio CD, cho phép tuỳ biến giao diện và tốn ít bộ nhớ.


Foobar2000 giao diện chương trình


Foobar2000 là một máy nghe nhạc âm thanh tiên tiến phần mềm miễn phí cho nền tảng Windows. Một số các tính năng cơ bản bao gồm hỗ trợ đầy đủ unicode, hỗ trợ xem lại và hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh phổ biến.


8.JRiver Media Center là ứng dụng có khả năng nghe nhạc chuyên nghiệp có khả năng biên tập và quản lý file nhạc chuyên nghiệp. Tải ứng dụng JRiver Media Center để sử dụng và so sánh sự khác biệt với những phần mềm khác.
JRiver Media Center là giải pháp âm thanh hàng đầu của bạn, với nhiều tính năng hữu ích giúp bạn nghe nhạc với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt.



JRiver Media Center có thể kết nối với phần cứng máy tính và tạo điều kiện cho bạn điều khiển nó từ xa, bạn có thể thực hiện nghe nhạc từ ipod trong khi bạn đang xem truyền hình từ chiếc máy tính của mình.JRiver Media CenterJRiver Media Center có một giao diện đơn giản, dễ sử dụng nên người dùng sẽ không cần phải quá hiểu biết về phần mềm mà vẫn có thể tìm kiếm và nghe nhạc cực đỉnh.


website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: Những phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất 2013 (P2)
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 comments:

Post a Comment


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim