Che giấu giọng nói thật của mình đơn giản với MorphVOX Pro

__________________________________________________________________________
MorphVOX Pro được xây dựng dựa trên các hiệu ứng âm thanh hỗ trợ bạn thay đổi giọng nói của mình bằng giọng nói của các nhân vật quen thuộc được hư cấu hay tự tạo ra tiếng nói độc đáo của riêng mình với âm sắc điều khiển và cao độ khác nhau.

download MorphVOX Pro

Bạn cũng có thể sử dụng MorphVOX Pro trên các game online hoặc thực hiện các cuộc gọi VoIP để che giấu giọng nói thật của mình. Từ đó không ai nhận ra bạn là ai, giới tính nam hay nữ và độ tuổi,...

Thêm vào đó, trên cửa sổ chương trình MorphVOX Pro tích hợp sẵn những tính năng cho bạn sử dụng và thao tác bằng chuột hoặc bàn phím điều khiển dễ dàng. Chỉ với công cụ nhỏ bé như vậy nhưng mang lại cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt vời, đặc biệt ở phiên bản MorphVOX Pro tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo cho bạn lựa chọn.

MorphVOX Pro phần mềm thay đổi giọng nói có thể được sử dụng với tất cả các trò chơi trực tuyến bao gồm cả World of Warcraft, EVE Online , Second Life , Lord of the Rings Online, Everquest , Counter-Strike , Battlefield 2 và nhiều hơn nữa. Nó cũng tích hợp với VoIP và nhắn tức thì với chương trình như Skype, Ventrilo , TeamSpeak , Yahoo Messenger, MSN Messenger , AIM, XFire , GoogleTalk , Roger Wilco và nhiều hơn nữa .

Trong phòng thu, MorphVOX Pro tích hợp với các ứng dụng đa phương tiện như Sound Forge , Vegas, ACID, Audacity, iClone

Tải về tại đây.
website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: Che giấu giọng nói thật của mình đơn giản với MorphVOX Pro
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

1 comments:

  1. Che Giấu Giọng Nói Thật Của Mình Đơn Giản Với Morphvox Pro - Tải Phần Mềm Miễn Phí >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Che Giấu Giọng Nói Thật Của Mình Đơn Giản Với Morphvox Pro - Tải Phần Mềm Miễn Phí >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Che Giấu Giọng Nói Thật Của Mình Đơn Giản Với Morphvox Pro - Tải Phần Mềm Miễn Phí >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK Jw

    ReplyDelete


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim