Chặn pop-up quảng cáo, biệu ngữ trên các website hiệu quả với AdFender

__________________________________________________________________________
Các website trực tuyến hiện nay thường cho phép các công ty lớn và nhỏ đặt thương hiệu của mình lên các pop-up quảng cáo và các biểu ngữ. Điều này có lợi cho các công ty đó nhưng lại rất khó chịu đối với bạn, các pop-up quảng cáo làm giảm tốc độ truy cập các trang Web đó, hoặc thường ẩn chứa nhiều hiểm họa là các Virus, Spyware hay Rootkit. AdFender là ứng dụng được thiết kế để loại bỏ những pop-up quảng cáo này.


AdFender được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tải về AdFender tại đây hoặc tại đây.

AdFender sẽ giúp bạn loại bỏ các quảng cáo xuất hiện trên các Website trên mạng Intenret, loại bỏ pop-up quảng cáo và các biểu ngữ đi kèm. Chương trình hoạt động tốt trên các trình duyệt Web phổ biến bao gồm Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Opera, Safari và nhiều trình duyệt khác nữa.

Với khả năng kiểm soát toàn bộ các cookies được lưu trữ trên các hệ thống máy tính, AdFender sẽ giúp bạn truy cập các Website nhanh và an toàn hơn. Tiện ích sẽ hiển thị các danh mục bị chặn theo từng tên miền khác nhau trong "Saticits".

AdFender hoạt động trên chế độ nền của hệ thống máy tính, tự động loại bỏ toàn bộ các quảng cáo xuất hiện trên các trang Web ngay khi bạn truy cập vào các trang Web đó. Chương trình sẽ tự động lưu lại quá trình truy cập Internet trong " Hictory" để bạn dễ dàng xem lại những trang Web mà mình đã từng truy cập.
website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: Chặn pop-up quảng cáo, biệu ngữ trên các website hiệu quả với AdFender
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 comments:

Post a Comment


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim