Pad2Pad - ứng dụng hỗ trợ thiết kế bo mạch, mạch điện tử miễn phí

__________________________________________________________________________
Pad2Pad là ứng dụng thiết kế bo mạch, mạch điện tử dành cho các kỹ sư điện, điện tử. Đây là một công cụ thiết thực và hiệu quả có thể giúp bạn thiết kế và kiểm tra bo mạch in mà bạn có thể gửi cho một nhà sản xuất cho sản xuất

 
Tải về Pad2pad tại đây

Ứng dụng này rất dễ cài đặt và sử dụng. Nó sẽ hiển thị một giao diện toàn diện đó là sạch sẽ và gọn gàng có tổ chức. Bạn có tất cả các công cụ và dụng cụ thường được sử dụng có sẵn trong mặt bên mà bạn có thể tách ra và đặt bất cứ nơi nào bạn muốn trên màn hình. Đó là một tính năng mà bạn tìm thấy trên các ứng dụng tương tự cũng nhưng rất tốt để có nó ở đây là tốt vì nó góp phần vào một công việc tốt.

Với Pad2Pad bạn có thể thiết kế một PCB trong một số ít, đơn giản và hợp lý bước. Trước tiên bạn phải tạo ra hình dạng của bảng mạch, thêm miếng đệm ra và dấu chân. Sau đó, bạn thiết lập các mạng lưới điện. Điều này dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng đại diện đồ họa.

Bạn có thể chèn vào dự án của bạn và sử dụng các dấu vết, dấu chân, tấm lót đơn giản và đa tầng, đa giác, hình tròn, vòng cung và văn bản. Trong trường hợp thiết kế của bảng mạchtrở nên quá phức tạp và bạn không thể tìm thấy một phần tử, bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm của ứng dụng để xác định vị trí nó.

Có các mảnh đặt ở vị trí, sau đó bạn có thể kết nối chúng bằng tay hoặc bằng cách sử dụng tự động định tuyến "công cụ". Nó tự động định tuyến tất cả các thành phần và thông báo cho bạn trong trường hợp phát hiện sai sót. Nó cho phép bạn biết nếu có bất kỳ ngắn mạch hoặc kết nối bị mất tích. Bằng cách này bạn biết những gì cần sửa chữa trước khi bạn đặt hàng của bạn nhận được một bảng mạch sẽ không hoạt động.

Kể từ khi sử dụng ứng dụng này bạn thực sự có thể gửi kế hoạch chi tiết để nhà sản xuất, Pad2Pad có thể tạo ra một danh sách các bộ phận trong đó bạn có thể nhập các chi tiết như nhà cung cấp, một phần ID, mô tả và đơn vị mảnh mà cuối cùng giúp bạn có được và ý tưởng tổng chi phí.
website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: Pad2Pad - ứng dụng hỗ trợ thiết kế bo mạch, mạch điện tử miễn phí
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

2 comments:

  1. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ thông tin bài viết rất chi tiết.
    ----------------------
    Mr.Nam
    CHUYÊN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER CẦM TAY TANTRUNGNAM

    ReplyDelete
  2. Ứng dụng này hay quá mọi người thử ngay đi!
    -----------------------------------------------------
    Điện tử cơ bản | Thiết kế tủ điện | Lập trình PLC S7 200 | Vi điều khiển Pic 16f877a

    ReplyDelete


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim