Đảm bảo an toàn thông tin cá nhân khi giao dịch trực tuyến với MaskMe for Firefox

__________________________________________________________________________
Giao dịch trực tuyến trên mạng luôn đi kèm với những rủi ro rất lớn. Nếu bạn cung cấp thông tin email, số điện thoại hoặc số thẻ tín dụng trên bất kỳ trang web nào, nó có thể được ghi lại và chia sẻ, bị mất hoặc bị đánh cắp. Giờ đây, bạn có thể ngăn chặn tình trạng ấy với add-on bảo mật mới dành cho Firefox mang tên MaskMe.



MaskMe for Firefox là tiện ích mở rộng tích hợp hoạt động trên trình duyệt web Firefox cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật các thông tin về tài khoản email, số điện thoại, số thẻ tín dụng thông qua việc tạo các dữ liệu giả danh để thực hiện các chức năng tương tự như dữ liệu gốc và do đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi không có tình trạng Spam mail, làm phiền từ các tổng đài, hoặc ăn cắp số thẻ ngân hàng tín dụng từ các gián điệp máy tính. Với công nghệ bảo mật thông minh, phần mềm này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi thực hiện giao dịch bằng các thông tin tự động do chương trình cung cấp.

Thêm vào đó, MaskMe for Firefox cho phép bạn tự tạo các email và mật khẩu ảo trên các trang web mà bạn truy cập. Đặc biệt việc làm này không làm ảnh hưởng tới các dữ liệu về thông tin cá nhân thật của bạn. Nhờ đó mà những thông tin cá nhân thực sự của người dùng được giấu đi tránh bị ăn cắp.

Bên cạnh đó, MaskMe for Firefox quản lý và lưu trữ tất cả các thông tin về tài khoản cho người dùng trên trang chủ MaskMe. Nếu bạn quên có thể tìm lại ở trên đó bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Có thể nói MaskMe for Firefox là tiện ích tuyệt vời cung cấp cho người dùng một môi trường internet trong sạch và lành mạnh, đặc biệt lấy được lòng tin từ cộng đồng mạng mạnh mẽ.

Bạn có thể tải về tiện ích này tại đây hoặc tại đây.
website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: Đảm bảo an toàn thông tin cá nhân khi giao dịch trực tuyến với MaskMe for Firefox
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 comments:

Post a Comment


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim