Tạo nhiều hiệu ứng cho webcam khi chat miễn phí với WebCamEffects

__________________________________________________________________________
WebCamEffects là một ứng dụng miễn phí rất độc đáo giúp bạn tạo nhiều hiệu ứng cho webcam của mình khi chat. Bạn có thể thay đổi nền video, thêm vào các khung hình, biểu tượng ngộ nghĩnh hay là chữ viết...Đặc biệt bạn có thể ghi lại đoạn video chat của mình nữa... Bạn có thể làm cho bạn bè trố mắt kinh ngạc khi chat bằng video với bạn. Hãy cùng khám phá những tính năng của phần mềm thú vị này.

download WebCamEffects
WebCamEffects - Tạo hiệu ứng cho wc khi chụp ảnh

WebCamEffects cung cấp cho người dùng kho các hiệu ứng độc đáo và hấp dẫn dành cho webcam như: các hiệu ứng cho khuôn mặt, thay đổi phong cảnh xung quanh, khung ảnh, lồng khuôn mặt vào khung, chèn ảnh trang trí, chèn chữ, chèn ngày giờ hiện tại, ... Đặc biệt, tiện ích sẽ tạo cảm giác thú vị mỗi khi trò chuyện với bạn bè qua Skype hoặc Yahoo và các ứng dụng chat phổ biến khác.

Mỗi hiệu ứng mà WebCamEffects cung cấp được chia thành nhiều nhóm với các hình ảnh minh họa cho người dùng sử dụng. Hơn nữa, bạn cũng có thể thay đổi phông nền xung quanh bằng những phong cảnh đẹp mắt.

Thêm vào đó, WebCamEffects tương thích và hoạt động trên các phần mềm chat thông dụng như: Yahoo! Messenger, Windows Live Messenger, Skype, ICQ,… Và điểm nổi bật phải kể đến của WebCamEffects đó là khả năng thu hình từ webcam thành các video clip để share lên trang YouTube.

Điểm lưu ý là trước khi sử dụng WebCamEffects người dùng cần cấu hình nó trên ứng dụng chat đang sử dụng chỉ với vài bước khá đơn giản. Nhờ WebCamEffects bạn có thể trình chiếu video hay chia sẻ hình ảnh của mình cho bạn chat dễ dàng.

Ứng dụng này toàn miễn phí bạn có thể tải về tại đây.
website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: Tạo nhiều hiệu ứng cho webcam khi chat miễn phí với WebCamEffects
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 comments:

Post a Comment


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim