Perfect Fake Webcam - phần mềm giả lập webcam khi trò chuyện trực tuyến

__________________________________________________________________________
Perfect Fake Webcam là tiện ích giả lập chiếc webcam thật giúp bạn có thể sử dụng nó để trò chuyện trực tuyến với bạn bè thông qua các ứng dụng chat phổ biến. Nó cung cấp cho bạn chiếc webcam hỗ trợ kết nối trò chuyện trực tuyến với bạn bè, đồng nghiệp và người thân của để gửi cho . Khi đang chat nó dùng hình ảnh chụp lại hoặc video của mình để gửi đi.




 Perfect Fake Webcam cung cấp hơn 1000 hiệu ứng hình ảnh đặc biệt để bạn sử dụng và áp dụng vào Video của mình. Bạn có thể thêm mới khung hình vào Video, thay đổi khuôn mặt, hình nền hoặc lựa chọn các bộ lọc để bóp méo Video….

Thêm vào đó, Perfect Fake Webcam không chỉ cung cấp tính năng như là chiếc webcam thông thường mà còn có khả năng ghi âm webcam và chia tách webcam. Nhờ đó, bạn có thể ghi lại các video phát từ webcam vật lý sang định dạng AVI và khả năng sử dụng webcam này trên nhiều chương trình cùng lúc. Đây được coi là điểm ưu việt so với thiết bị webcam thật.

Có thể nói Perfect Fake Webcam thật sự hữu dụng đối với những máy tính không có webcam và đặc biệt nhỏ gọn bởi không cần mang theo chiếc webcam thật cồng kềnh mà vẫn có thể sử dụng được webcam khi chat.

Bạn có thể tải về Perfect Fake Webcam để sử dụng tại đây hoặc tại đây.

OS: Windows XP / Vista / 7 / 8 (x32-x64).
website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: Perfect Fake Webcam - phần mềm giả lập webcam khi trò chuyện trực tuyến
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 comments:

Post a Comment


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim