Đọc file PDF nhanh và nhẹ với Foxit Reader

__________________________________________________________________________
Phần mềm Foxit Reader được biết đến là phần mềm hỗ trợ đọc file pdf tốt thứ hai hiện nay sau Adobe Reader, đang nỗ lực cải thiện vị trí của mình trên thị trường bằng việc cung cấp nhiều cải tiến mới trong phiên bản Foxit Reader mới nhất.

Download Foxit Reader

Phiên bản mới Foxit Reader này được trang bị thêm tính năng XFA form-filling cho phép người sử dụng có thể hoàn chỉnh một khuôn mẫu PDF mà không cần phải in ra và điền bằng tay. Ngoài ra Foxit Reader mới nhất còn có những cải tiến về giao diện người dùng khi có 2 lựa chọn giao diện ribbon hoặc menu sổ drop-down truyền thống cho khác hàng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh phím tắt, chế độ xem trước preview trong Outlook và thumbnail trong IE hoặc chế độ Split View.

Nhìn chung, chương trình phần mềm đọc file pdf cung cấp các tính năng một cách linh hoạt và hữu ích. Tính năng bảo mật cũng được chú trọng, việc mở các tài liệu được bảo vệ bởi Active Directory Rights Management Service.

Trong khi đó, Foxit cũng đã cập nhật phiên bản thương mại PhantomPDF Suite với 3 phiên bản khác nhau. Một điểm chung là các phiên bản này đều cung cấp chức năng tạo file PDF nhanh hơn các phiên bản chương trình đọc file pdf trước đó.

Bạn có thể tải về miễn phí bản mới nhất của Foxit Reader tại đây hoặc tại đây.
website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: Đọc file PDF nhanh và nhẹ với Foxit Reader
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 comments:

Post a Comment


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim