3 phần mềm chỉnh sửa audio miễn phí cực hay dành cho PC

__________________________________________________________________________
1. Wavosaur

Wavosaur là lựa chọn hấp dẫn cho những người không muốn dùng phần mềm chỉnh sửa audio cồng kềnh. Chương trình có dung lượng tải về là 269KB, không hỗ trợ quảng cáo, không cần cài đặt, chỉ cần giải nén và sử dụng.



Có kích thước nhỏ nhưng Wavosaur lại khá mạnh mẽ. Wavosaur mở được tất cả các định dạng file thông thường, hiển thị chế độ xem dạng sóng của file. Bạn có thể cắt, sao chép hoặc dán các đoạn âm thanh. Wavosaur còn có rất nhiều hiệu ứng hữu ích như loại bỏ giọng nói, chỉnh âm lượng, auto trim (cắt bỏ tự động)…
Người dùng chuyên nghiệp sẽ đánh giá cao các tính năng bổ sung như hỗ trợ plugin ASIO và VST. Wavosaur là phần mềm dễ sử dụng.

2. WaveShop

Hãy thử chỉnh sữa một file âm thanh mẫu trên hầu hết các trình biên tập âm thanh, bạn sẽ thấy file đó bị thay đổi theo nhiều cách, có thể ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.



Tuy nhiên, WaveShop thì khác, phần mềm này chỉ thay đổi file của bạn khi thực sự cần thiết. Bạn có thể cắt một đoạn âm thanh mà không làm ảnh hưởng đến các đoạn khác, trong khi việc copy (chép) và paste (dán) không hề làm ảnh hưởng tới nội dung.

Không những thế, WaveShop còn hỗ trợ rất nhiều định dạng audio; cung cấp một số hiệu ứng hữu ích, cung cấp nhiều công cụ để làm việc với các kênh.Bạn có thể hoán đổi kênh, chèn hoặc xóa kênh, tách các kênh riêng rẽ thành các file “mono”…

3. Acoustica Basic Edition

Acoustica Basic Edition là phiên bản miễn phí của một sản phẩm thương mại. Tuy nhiên, chớ vội thất vọng, phần mềm này có khá nhiều tính năng cho bạn khám phá.


Ví dụ, bạn có thể mở nhiều file một lúc thông qua giao diện chia thành nhiều tab; thực hiện các thao tác cắt, copy, paste và trộn lẫn một cách dễ dàng. Bạn còn có thể kéo và thả các đoạn âm thanh mà không phải “encode” lại.

Acoustica Basic Edition cung cấp công cụ điều khiển âm lượng tốt và cho phép ghi âm. Mặc dù hiệu ứng của Acoustica Basic Edition hơi hạn chế, phần mềm này hỗ trợ plugin VST và DirectX nên bạn có thể mở rộng chương trình nếu cần thiết

Theo : http://goo.gl/XduY6o
website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: 3 phần mềm chỉnh sửa audio miễn phí cực hay dành cho PC
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 comments:

Post a Comment


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim