5 add-ons firefox hữu ích dành cho dân thiết kế đồ họa

__________________________________________________________________________
Dưới đây là 5 trong số những tiện ích add-ons phù hợp nhất với những người thiết kế đồ họa, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn được vài ứng dụng ưa thích để giúp cho công việc thiết kế thêm đơn giản hơn.

1. ColorZilla




ColorZilla với các biện pháp chọn màu đa dạng.Màu sắc là điểm quan trọng nhất trong việc thiết kế của bất kì nhà thiết kế nào, công cụ màu ColorZilla sẽ giúp người dùng có được bảng chọn màu ngay trên trình duyệt của mình, giờ đây quá trình chọn màu sắc cho bản thiết kế sẽ tiện lợi hơn.

ColorZilla cho phép người dùng chọn màu dưới 3 cách thức khác nhau là Color Picker, Eyedropper và Palette Browser, sau đó có thể căn chỉnh màu sắc chính xác hơn với các thông số Hex, kênh màu RGB cũng như các chỉ số HSL/HSV. Màu sắc được chọn có thể được lưu lại và sử dụng trên các ứng dụng khác.

2. MeasureIt

 

MeasureIt cho phép đo đạc hình ảnh, khung trên Firefox dưới thông số pixel.

Tạo nên những hình ảnh chính xác tới từng... pixel là mong muốn của bất kì người làm thiết kế nào. Tuy nhiên, việc căn chỉnh hình ảnh đôi khi không đơn giản như suy nghĩ. Với MeasureIt, người dùng có thể tính toán chính xác tỉ lệ hình ảnh trên trang dưới thông số pixel từ đó căn chỉnh được các chiều đồng thời có được bố trí hình ảnh phù hợp nhất.

3. Firesizer



.
Đây đơn giản là một tiện ích mở rộng tuyệt vời, Firesizer sẽ chỉnh lại kích thước của cả trình duyệt giúp cho việc sắp xếp, tính toán và ước chừng hình ảnh được thuận tiện hơn. Ứng dụng này chỉ thu nhỏ cửa sổ lại chứ không thu nhỏ hình ảnh, giao diện website, bạn có thể căn chỉnh lại Firefox phù hợp giúp việc sử dụng các ứng dụng khác hoặc so sánh hình ảnh dễ dàng hơn.

Firesizer có 3 kích thước mặc định để người dùng tùy chọn, người dùng có thể tự tạo nên kích thước trình duyệt của riêng mình để thử nghiệm giao diện dưới nhiều độ phân giải khác nhau. Đây sẽ là công cụ tuyệt vời cho những người làm thiết kế giao diện web.

4. Font Finder




Tiện ích Font Finder giúp người dùng kiểm tra được đúng font chữ trên một website bất kì kèm theo đó là các thông số phụ.Công cụ này sẽ tìm và lọc ra các font chữ trong phạm vi cửa sổ trình duyệt. Đây là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời khi muốn tìm các font chữ ở nhiều website khác nhau. Ngoài ra, một công cụ thử nghiệm font còn được tích hợp ở Font Finder giúp người dùng thử nghiệm các font, kích thước cũng như màu sắc khác nhau để tìm được cách thiết kế chữ phù hợp nhất cho website của mình.

5. Tab Mix Plus
 




Tab Mix Plus đem lại nhiều tùy chỉnh về các cửa sổ của trình duyệt giúp việc điều khiển và quan sát tiện lợi hơn.Tiện ích này phù hợp với bất kì người sử dụng Firefox nào, với khả năng tùy chỉnh các cửa sổ đang mở một cách chuyên nghiệp, kèm theo đó là khả năng quản lý các cửa sổ của trình duyệt giúp cho những cửa sổ gặp lỗi crash có thể phục hồi. Ngoài ra, các phím tắt còn có thể được thiết lập với tiện ích này giúp việc điều khiển cửa sổ và duyệt web được dễ dàng, nhanh chóng.


Nguồn : http://goo.gl/Mnvk1M
website: http://phanmem99.blogspot.com/
________________
Bạn đang xem bài viết: 5 add-ons firefox hữu ích dành cho dân thiết kế đồ họa
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 comments:

Post a Comment


http://phanmem99.blogspot.com - chia sẻ thủ thuật, phần mềm máy tính - laptop phan mem nghe nhac xem phim